Friday, February 13, 2015

എന്‍റെ അമ്മ – കവിത






അമ്മയാണ് ഈ ഭൂമിയില്‍ എന്‍ ദേവി ....
അമ്മതന്‍ മുലപ്പാല്‍ എന്‍ ശക്തി ....
അമ്മതന്‍ സ്നേഹം എന്‍ ഭാവി ...
അമ്മതന്‍ സാമിപ്യം എന്‍ ഊര്‍ജ്ജം ...

കാലചക്രങ്ങള്‍ ഉരുണ്ടൂ ..,
എന്‍ കാല്കളും കൈകളും വളരവേ ..
ചങ്കും ഹ്രദയവും വലുതായി ...
മനസ്സില്‍ ചിന്തകള്‍ പടര്‍ന്നു പന്തലിച്ചു ...

വിവേകവും പക്വതയും വിട്ടുപോയി ദൂരെ..
വര്‍ഷവും ഹേമന്തവും മഞ്ഞുകാലവും എല്ലാം ..
എന്റെ പുറകെയും മുന്‍പുമായി വിട്ടകന്നൂ ...
പാപത്തിന്‍ വഴികളില്‍ ഞാന്‍ സഞ്ചരിച്ചു
വീണൂ പടുകുഴിയില്‍ പാതാളത്തില്‍ ...

അഗ്നിയാം നരകത്തില്‍
വെന്തുരുകീ എന്‍ മാംസവും മജ്ജയും
ആത്മാവിന്‍ ശക്തി പറന്നകന്നൂ
ഒരിറ്റു ആശ്വാസം തേടി നടക്കവേ ....

അമ്മയെ തേടി ഞാന്‍ അലഞ്ഞൂ ....
വേദനയില്‍ പിടയവേ ഞാന്‍ നോക്കി ....
അമ്മതന്‍ സ്നേഹം എന്‍ മനസ്സിന്‍ കോണില്‍  ....
ഒരുതുള്ളിയെങ്കിലും ബാക്കി ....

ധാര ധാരയാം എന്‍ കണ്ണുനീര്‍ ....
എന്ടമ്മതന്‍ മുലപ്പാലിന്‍ ശക്തി ....
ഇപ്പോഴോം എന്‍ സിരകളില്‍
ഞാനെന്ന മനുഷ്യന്‍ ജീവനോടെ ഇരിക്കുന്നതാം
കാരണം എന്‍ അമ്മ തന്നെ .

അമ്മയാണ് എന്‍ അമ്മ ....നിത്യവും ,
എന്‍ ജീവന്‍ എന്‍ ഭാവി  എന്‍ സര്‍വ്വവും
ഈ ലോകം മുഴുവന്‍ എന്‍ അമ്മയിന്‍ സ്നേഹം
വഴി നടത്തുമീ എന്‍ ജീവിതം മുഴുവനും ആ മുലപ്പാലിന്‍ ശക്തി .

ബിനു ജോസഫ് mayappallil

സമാപനം




No comments: